VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Giới thiệu dịch vụ vCloudCC™

Giới thiệu dịch vụ vCloudCC™ 

vCloudCC™ – là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (contact center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm teleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp, các tổ chức có thể sở hữu một hệ thống với đầy đủ các tính năng, triển khai nhanh chóng mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hệ thống tốn kém.
Dịch vụ vCloudCC™ được phát triển linh hoạt theo phân hệ module cho phép doanh nghiệp bạn có nhiều lựa chọn theo module tính năng để tinh giảm chi phí sử dụng dịch vụ môt chác hợp lý nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Module Hỗ trợ thoại Inbound
  • Module Hỗ trợ thoại Outbound
  • Module Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM
  • Module Hỗ trợ công cụ gởi SMS
  • Module Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra
  • Module Quản lý giám sát, thống kê báo cáo
  • Module Quản lý tiếp nhận Email
  • Module Hỗ trợ hệ thống xử lý Ticket
  • Module Hỗ trợ Survey
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Ticket Booking
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Order Taking

Lợi ích sử dụng dịch vụ vCloudCC™

vCloudCC™ giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.
vCloudCC™ giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

Đối tượng sử dụng dịch vụ vCloudCC™

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:
  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking )
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)

Tính năng và giá cước gói dịch vụ vCloudCC™

Chi tiết tính năng và cước gói dịch vụ bạn xem tại đây

Đăng ký sử dụng dịch vụ vCloudCC™

  • Bước 1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống vCloudCC™ (tài khoản được cấp thông qua hợp đồng giữa khách hàng và công ty)
  • Bước 2. Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng truy cập vào hệ thống theo thông tin hướng dẫn để sử dụng hệ thống.
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online